sự ra mặt của fifa 23 và điều bạn nên biết.

 Sự trình làng của fifa 23

Từ năm 2023 dòng game bóng đá vang danh fifa sẽ được đổi tên thành ea sports fc, chấm dứt mối quan hệ giữa liên đoàn bóng đá quốc tế và electronic arts. Theo new york times, liên đoàn bóng đá toàn cầu ( fifa ) và electronic arts ( ea ) đã không đạt thương lượng cấp phép thương hiệu sau nhiều tháng đàm phán cao trào. Do đó, bản fifa 23 sẽ là lần cuối cùng trò chơi bóng đá của ea được mang tên fifa. Bản năm tới sẽ đang dần trở thành ea sport fc.
Fifa 23 bao giờ lần đầu tiên giới thiệu ?

Theo thông báo của ea sports, fifa 23 sẽ được lần đầu tiên giới thiệu vào ngày 30 tháng 9 năm 2022 cho pc, stadia, playstation 4 , playstation 5 , xbox one và xbox series s / x. Bản ultimate edition thì lần đầu tiên giới thiệu sớm hơn 3 ngày vào 27 tháng 9.


Cấu hình fifa 23



Bất kể bản pc của fifa 23 chạy với mức bức ảnh ngang với các máy console ngày nay, hơn nữa bạn chỉ cần một dàn máy với cấu hình khá thường để chạy được mức cấu hình thấp nhất. Card đồ họa gtx 1050 ti chính là một card đồ họa phổ biến nhất của những mọi người steam tính từ. 2016 đến nay vẫn có thể cân được bản năm 2023 này của dòng game fifa.
Cấu hình tối thiểu



- căn cứ : windows 10 64-bit



- cpu : intel core i5 6600k hoặc amd ryzen 5 1600=

- ram : 8 gb

- vga : nvidia geforce gtx 1050 ti hoặc amd radeon rx 570



- directx : version 12

- đường truyền internet ổn định

- ô cứng trống : 100 gb

Cấu hình đề nghị



- cơ sở : windows 10 64-bit



- cpu : intel core i7 6700 hoặc amd ryzen 7 2700x



- ram : 12 gb

- vga : nvidia geforce gtx 1660 hoặc amd radeon rx 5600 xt




- directx : version 12

- đường truyền internet ổn định

- ô cứng trống : 100 gb


Crossplay

Kỹ thuật chơi chéo hiện đang hoạt động trong fifa 22 là bất kể nền tảng nào chạy bản độ tuổi cuối cùng của trò chơi đều có thể chơi chống lại nhau. điều này nghĩa là khách hàng playstation 4 , xbox one và pc có thể tham gia các trận đấu với đối phương ngẫu nhiên hoặc đấu cùng người quen của họ lên mạng.

Tương tự, chuyện tương đồng cũng dùng cho cho bản fifa 22 cải tiến nhất chạy trên playstation 5 , xbox series s, x và google stadia. Vẫn không có dữ liệu nào về chuyện liệu bản pc sẽ có trên cùng bản của trò chơi với độ tuổi cuối hay liệu nó sở hữu nhận được cùng một trò chơi với các bảng điều khiển hot hay không.

Kỹ thuật hypermotion 2 - nâng cấp lối chơi và đồ họa

Ea cuối cùng đã hé lộ fifa 23 duyệt một đoạn trailer tiến cử mới và định vị rằng nó sẽ được phát triển bởi kỹ thuật hypermotion2. Kỹ thuật hypermotion là một quan trọng lớn trong các nỗ lực quảng bá của fifa 22, bất kể nó đã bị giới hạn ở các bản máy console độ tuổi ps4 của trò chơi.

Lí giải cô đúc thì hypermotion là một kỹ thuật bằng bất kỳ ai. Nó kết hợp học máy với vai trò bắt chuyển động 11v11 ngoài đời thực để giúp cầu thủ di chuyển và đối xử trong trận thi đấu trở nên thực tế hơn.
Tổng hợp những thay đổi của gameplay fifa 23



Nâng cấp kỹ thuật hypermotion lên độ tuổi 2, với hơn 6000 chuyển động vừa mới được thêm vào. Những animation này

áp dụng kỹ thuật advanced match capture giúp thể hiện lại lại mọi thứ trên sân bóng trở nên thực tế và sầm uất hơn.

Có gameplay được xây dựng riêng cho giải bóng đá nữ. Các nữ cầu thủ trong game sẽ được xây dựng riêng về các chuyển động , từ các cú sút, đá phạt, nhấm nháp mừng, chuyền, cải thiện bóng,.

Technical dribbling. đây là một vai trò mới thuận theo riêng cho hệ thống cải thiện rê bóng của các cầu thủ. được tận dụng được từ kỹ thuật advanced match capture và máy học , mỗi động tác chạm bóng , rê bóng và kiểm soát bóng sẽ được làm chính xác, thông minh hơn và có cảm xúc hơn. Nhiều chỉ số ảnh hưởng tới sự rê bóng của cầu thủ gồm dribbling, ball control, agility, reactions và balance.

Vì các cầu thủ nhận được tác dụng technical dribbling tạo ưu thế cho việc tấn công thì cách nhìn nhận phòng ngự, ml-jockey sẽ là tác dụng được bổ sung. Kỹ thuật jockey ( kèm người , rà bóng ) mới sẽ được tổng hợp từ các tình huống thực tế, giúp cầu thủ phòng ngự chính xác hơn. Kể rêu rao kể từ lúc fifa chuyển từ phòng ngự tự động sang phòng ngự do người điều khiển thì việc phòng ngự luôn là một chật vật đối với những anh em mới chơi. Với ml-jockey, các cầu thủ phòng ngự sẽ được lái giống thực tế hơn và thông minh hơn nhằm không bị qua người một cách lãng xẹt.

Accelerate : các cầu thủ sẽ được chia ra thành 3 nhóm trong khía cạnh bức tốc. Hầu hết các cầu thủ sẽ được chia vào dạng controlled. Tuy nhiên nhiều cầu thủ nhỏ con và lanh hơn sẽ được chia vào nhóm explosive : bức tốc rất nhanh quãng ngắn nhưng sẽ bị bớt gia tốc quay về quê hương hậu.



Lengthy sẽ là các cầu thủ to cao, gia tốc trước hết không quá tốt tuy vậy tiếp theo sẽ tận dụng sức bền và sải chân dài để bắt kịp các cầu thủ khác thời điểm đua đường dài.

Kỹ thuật sút power shot : cú sút power shot sẽ mạnh mẽ và chính xác hơn. Bù xem là cầu thủ cần nhiều không trung hơn và khách hàng phải bấm nhiều nút hơn và canh chuẩn hơn , l1 r1 o trên ps hoặc lb rb b trên xbox.

Cải thiện các tình trạng cố định : ném biên vào một chổ đứng chỉ định trên sân bằng nút chọc khe, các cầu thủ có chỉ số ẩn ném biên xa sẽ bộc biểu lộ ra ràng hơn trong game, gọi cầu thủ phụ gk khi bị đá phạt dễ hơn , khoá lực sút phạt xong vẫn có khả năng đổi khác, nền tảng giải pháp đá phạt sẽ chỉnh lý lớn đối chiếu với fifa 22. Penalty nhất trí canh lần bấm thứ nhì dễ hơn để sút chính xác hơn.

mu88


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải App Mu88 Nhanh Chóng Trên Android

sicbo là gì ?

pubg là gì cấu hình và cách chơi ra sao